Trụ Pano, Thi công trụ pano, Trụ quảng cáo ngoài trời – Quảng cáo Xuân Minh

Kết cấu trụ pano quảng cáo, thi công trụ Pano quảng cáo.

Khi thi công trụ pano việc đầu tiên chúng ta cần phải chú ý :

– Tải trọng tác dụng gây nguy hiểm là tải trọng gió tác dụng vào tâm bảng, gây mômen lật móng. Tác động của gió lên công trình phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như đặc điểm khí hậu, địa hình, hình dạng. Và kích thước cũng như các đặc điểm về động lực học của bản thân công trình. Với đặc điểm có bề mặt đón gió (và hút gió) lớn và độ mảnh lớn thì yếu tố tải trọng gió luôn luôn đóng vai trò quan trọng trong công tác thiết kế và xây dựng.

– Tính chính xác khi xác định tải trọng gió sẽ quyết định mức độ an toàn cũng như hiệu quả kinh tế của dạng kết cấu này.Vấn đề đặt ra, ở góc độ kết cấu công trình, đó chính là sự bất bình thường và khắc nghiệt của gió bão. Sự phức tạp trong bản thân kết cấu công trình dạng biển quảng cáo. Cũng như sự chính xác trong quá trình thiết kế và xác định tải trọng gió.

– Được dựng trên hệ thống cột cứng,cột biển có hình trụ tròn chôn sâu dưới lòng đất, đổ bê tông kiên cố. Phía sau biển pano là kết cấu khung thép to bản giữ cho biển cố định, không bị võng, méo, gia tăng sức chống chịu trong điều kiện thời tiết bất lợi.Chiều cao cột từ 20m tùy theo từng vị trí và kích thước biển.

Đơn vị thi công trụ pano quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp

Trụ cột Pano quảng cáo yêu cầu rất cao về mặt kỹ thuật, đòi hỏi đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực này. Trụ cột Pano quảng cáo được các cơ quan chức năng đặc biệt kiểm tra và giám sát chặt chẽ. Bởi loại biển tấm lớn này thường được đặt tại những vị trí đông người qua lại. Bất cứ một sai sót nào trong thiết kế cũng có thể dẫn tới hậu quả khôn lường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trụ pano, trụ quảng cáo, cột pano quảng cáo, biển quảng cáo tấm lớn. chúng tôi hiểu và thực hiện kết cấu trụ pano quảng cáo theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Với đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng một dịch vụ chất lượng cao với mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Quý khách có nhu cầu thi công trụ pano, trụ quảng cáo, cột pano quảng cáo, biển quảng cáo tấm lớn và các loại biển quảng cáo khác xin mời liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Quảng Cáo Xuân Minh

• Văn phòng: 108A Ngõ 120 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

• Xưởng sản xuất số 1: Số 168 đường Phúc Minh, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm. Hà Nội

• Xưởng sản xuất số 2: KCN Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
• CN Miền Nam: Số 49, đường số 3, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
• Hotline: 0978 366 886 – 0985 079 212
• Zalo: 0978 366 886  0985 079 212 – Fanpage: QuangCaoXuanMinh
• Email:xuanminhxl@gmail.com
Pinterest: Quảng cáo Xuân Minh
Một số hình ảnh Xuân Minh đã thực hiện:
Trụ Pano
 Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Trụ Pano
Link tham khảo:  Thi công cột Pano
                          Pano quảng cáo